Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng - TNPM - 4A036

TNTalent

  • Hanoi
  • Permanent
  • Full-time
  • 4 hours ago
Phúc Lợi
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc1. Kiểm soát các dịch vụ tại Tòa nhà: Kiểm soát việc thực hiện của các nhà thầu thực hiện dịch vụ tại Tòa nhà như vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, ….
2. Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của Khách hàng:
- Trực tiếp tiếp nhận hoặc tiếp nhận từ nhân viên các Phản ánh của Khách hàng.
- Kiểm tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết trong trường hợp nhân viên không xử lý được.
- Điều phối thực hiện CSKH sau khi sự việc được giải quyết.
3. Duy trì mối quan hệ với Khách hàng:
- Lập kế hoạch định kỳ việc thăm hỏi Khách hàng.
- Thực hiện khảo sát lấy ý kiến KH định kỳ.
4. Hỗ trợ Khách hàng đăng ký các thủ tục tại Tòa nhà:
- Đăng ký thi công, cải tạo, sửa chữa.
- Đăng ký các loại thẻ.
- Các thủ tục liên quan đến nước, điện, tạm trú, tạm vắng.
- Đăng ký sử dụng các tiện ích tại Tòa nhà
- Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình MKT được phê duyệt
5. Quản lý:
- Hỗ trợ các công việc cho Giám Đốc BQL, có thể thay mặt/đại diện Giám Đốc BQL trong 1 số trường hợp cần thiết với Khách hàng, CQCN
- Bao quát và kiểm soát các hoạt động của BP Chăm sóc KH
- Hướng dẫn nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.
6. Báo cáo: Báo cáo định kỳ với Giám đốc BQL về tình hình CSKH, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề.
7. Đào tạo: Thực hiện đào tạo các nhân viên về kỹ năng CSKH, tác phong nghiệp vụ và cập nhật các thông tin của Tòa nhà.
8. Phối hợp với bộ phận kế toán:
- Tổ chức thu phí theo đúng thời hạn quy định: Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ Khách hàng; phối hợp với CĐT trong việc xử lý các trường hợp quá hạn, tạm dừng dịch vụ,...
- Liên hệ nhắc nợ các trường hợp khó đòi, các trường hợp nhân viên cấp dưới đã liên hệ nhưng không được.
9. Các công việc khác theo chỉ đạo của GĐBQLYêu cầu công việc- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị NNL, QTKD, Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc các ngành có liên quan,…
- Tối thiểu 4 năm KN làm việc vị trí Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Có chứng chủ Quản lý vận hành toà nhà (Nếu có)
- Ngoại hình ưa nhìn, tiêu chuẩn từ 1m6 đối với nữ, 1m7 đối với namQUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 3 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

TNTalent