Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng BD/Sales Order Processing BD Executive

Cty Tan Hiep Phat

  • Binh Duong
  • Permanent
  • Full-time
  • 1 month ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:Tiếp nhận và thực hiện xử lý đơn hàng kênh GT Bình Dương theo đúng quy định nhằm đắp ứng đầy đủ, chính xác theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.Tiếp nhận, kiểm tra và theo dõi tính hợp lệ của đơn đặt hàng từ Sales/Khách hàng/ Hệ thống B2BTiếp nhận thông tin về chương trình khuyến mãi, các chứng từ chi trả thưởng, tạm ứng, đơn đổi trả hàng được duyệt từ P.Điều hành kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Tiếp Thị Thương Mại(Trade), Kế toán,…Tiếp nhận thông tin Đăng ký xe vận chuyển từ bộ phận Thanh lý để kiểm tra thông tin trước khi xử lý đơn hàngTiếp nhận thông tin về Giá bán, mở mới Khách hàng, tung sản phẩm mới từ Phòng Điều hành kinh doanh: kiểm tra đơn giá, cập nhật mẫu đơn hàng và gửi đến khách hàngTiếp nhận, kiểm tra, xác nhận các nội dung liên quan đến việc đặt hàng, nhận hàng, hạn sử dụng sản phẩm các đơn đề nghị đổi trả hàng/ áp dụng chương trình khuyến mãi/ tính sản lượng/tình thưởng,.. từ phòng Chăm Sóc Khách hàng.Theo dõi, chuyển thông tin, yêu cầu đến bộ phận Điều độ, Kho các đơn đề nghị được duyệt thu hồi hàng. Phối hợp với bộ phận liên quan thu hồi hàng từ khách hàng nhanh chóng.Kiểm tra thông tin đơn hàng của khách hàng: tiền hàng, công nợ vỏ két, sản phẩm, tồn kho, số xe, đơn giá. Đảm bảo các thông tin trên đơn hàng được chính xác trước khi tạo lên hệ thống.Theo dõi kiểm tra tỷ lệ hàng khuyến mãi, kiểm soát số lượng phân bổ khuyến mãi, tạm ứng cho chương trình.Tiếp nhận các chứng từ nhập hàng từ Kho Phẩm -Vỏ, theo dõi thực hiện việc xuất trả cho khách hàng.Liên hệ, phản hồi đến Sales/khách hàng những vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng, chưa đủ điều kiện xử lý.Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng khách hàng: công nợ, chương trình khuyến mãi, chi trả thưởngTạo đơn hàng xuất bán, khuyến mãi, tạm ứng, trả hàng trên hệ thống SAP.Đảm bảo đơn hàng tạo trên hệ thống đúng yêu cầu khách hàngKiểm soát việc xử lý đơn hàng trong ngày, đảm bảo đơn hàng được xử lý kịp thời không sai sót.Phối hợp với các bộ phận thực hiện việc điều chỉnh các chứng từ liên quan đến đơn hàng khi có yêu cầuGửi thông tin đơn hàng đã xử lý đến /khách hàng/Sales/bộ phận điều độXác nhận tình trạng đơn hàng trên hệ thống B2BTheo dõi các đơn hàng còn pending: liên hệ push khách hàng nhận hàng, phối hợp với điều độ theo dõi việc giao hàng kịp thời cho khách hàng.Phối hợp với bộ phận điều độ/Sales xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao nhận hàngLiên hệ, thúc đẩy khách hàng đặt hàngLưu đơn hàng,chứng từ chi trả thưởngKiểm sóat và duy trì thực hiện tốt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO - HACCP, ATLĐ-VSLĐ-SKNN, 5S tại đơn vị mình.YÊU CẦU:Cao Đẳng trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kế Toán, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên biết sử dung SAP-modul SD, Giao tiếp tốtVi tính văn phòngĐọc hiểu Tiếng AnhTối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty hàng tiêu dùng nhanh

Cty Tan Hiep Phat