Thực hiện chấm công, tổng hợp theo dõi ngày phép/ nghỉ chế độ của nhân viên, kiểm tra công tác, thời gian tăng ca của nhân viên hợp lý, đầy đủ theo đúng quy định của Công ty;
Thực hiện tính toán lương hàng tháng, thực hiện chính sách về bảo hiểm cho nhân viên theo đúng quy định;
Giải đáp thắc mắc liên quan đến chế độ, chính sách cho NLĐ kịp thời;
Thực hiện các báo cáo liên quan đến vận hành C&B và báo cáo quản trị;
Tư vấn về quản lý nhân sự tối ưu chi phí, tăng hiệu suất, tránh vi phạm pháp luật;
Kiểm soát chi phí vận hành và mục tiêu chất lượng theo kế hoạch đã được phê duyệt;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL;
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động hoặc các lĩnh vực liên quan;
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự;
Am hiểu và có kinh nghiệm về hoạt động tính lương, thuế TNCN, BHXH;
Có kiến thức pháp luật liên quan đến quản lý lao động;
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề tốt (Good teamwork and problem-solving skills).
III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ;