Assistant Executive Housekeeper/ Trợ lý trưởng bộ phận buồng phòng

AccorHotels

  • Rach Gia, Kien Giang
  • Permanent
  • Full-time
  • 1 month ago
Job Description
  • Hỗ trợ trong việc chuẩn bị kế hoạch chiến lược của khách sạn, chương trình mục tiêu và ngân sách của Bộ phận dọn phòng
  • Đảm bảo thực hiện phân tích nhu cầu đào tạo của nhân viên Housekeeping và các chương trình đào tạo được thiết kế và thực hiện để đáp ứng nhu cầu
  • Chuẩn bị chương trình giới thiệu chi tiết cho nhân viên mới
  • Hỗ trợ tuyển dụng theo hướng dẫn của công ty
  • Đánh giá ngoại hình, kỷ luật và hiệu quả của tất cả nhân viên dưới sự giám sát trực tiếp và bắt đầu hành động khắc phục ngay lập tức nếu cần thiết
  • Thường xuyên kiểm tra các phòng của khách tại tất cả các khu vực của Dịch vụ dọn phòng để đảm bảo nội thất, trang thiết bị sạch sẽ và được sửa chữa tốt, được bảo dưỡng tốt và thay thế / tân trang theo yêu cầu
  • Lên lịch kiểm tra định kỳ bởi người giám sát, tất cả các khu vực dọn phòng bao gồm cả các phòng có người ở và không có người ở
  • Thông báo cho các bộ phận điều hành khác về các vấn đề của Housekeeping, đặc biệt là bộ phận Lễ tân, để đảm bảo tình trạng phòng chính xác, ngoài việc liên lạc với bộ phận Kỹ thuật và Giặt là
  • Giám sát Nhân viên dọn phòng để đảm bảo khách nhận được dịch vụ nhanh chóng và lịch sự
Work Experience

- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong việc quản lý nhóm

- Khả năng giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

- Khả năng giao tiếp: hiệu quả, thể hiện được khả năng giao tiếp với khách hàng, bạn đồng nghiệp và đối tác khác, đảm bảo hình ảnh của công ty và của thương hiệu

Benefits

- Hỗ trợ ăn ca tại căng tin nhân viên

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Lương, phúc lợi và thưởng tốt.

- Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của AccorHotels.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp & tư duy cởi mở.

Accor