
Trưởng bộ phận Phân tích, Lập kế hoạch và Đo lường
- Ho Chi Minh City
- Permanent
- Full-time
Google will be prioritizing applicants who have a current right to work in Singapore, and do not require Google's sponsorship of a visa.For Thailand Applicants:
Google will be prioritizing applicants who have valid working rights in Thailand and do not require Google’s sponsorship of a visa. Please visit this for the English-translated version of this role.
Note: By applying to this position you will have an opportunity to share your preferred working location from the following: Singapore; Jakarta, Indonesia; Kuala Lumpur, Federal Territory of Kuala Lumpur, Malaysia; Bangkok, Thailand; Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam.Minimum qualifications:
- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích tiếp thị, tư vấn chiến lược, lập mô hình tài chính hoặc phân tích thống kê.
- 5 năm kinh nghiệm ở vai trò lãnh đạo bán hàng và quản lý nhân sự, bao gồm cả huấn luyện, cố vấn và phát triển đội nhóm.
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích tiếp thị (ví dụ: khung thử nghiệm, mô hình phân bổ, đo lường theo mức độ gia tăng, phương pháp thống kê, SQL, R, Python và nhiều công cụ khác).
- Khả năng gây ảnh hưởng và giao tiếp hiệu quả với các phòng ban liên ngành ở mọi cấp quản lý, cả trong nội bộ lẫn bên ngoài.
- Hỗ trợ và tư vấn về chiến lược của khách hàng/đối tác trong các lĩnh vực bán hàng, tiếp thị hoặc phát triển sản phẩm, đồng thời chuyển đổi dữ liệu thành câu trả lời cho các câu hỏi kinh doanh hoặc thành thông tin chi tiết để giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định kinh doanh.
- Phát triển và chịu trách nhiệm về mô hình điều tra cho các dự án quan trọng của khách hàng/đối tác, áp dụng hoặc tuỳ chỉnh các công cụ và khung điều tra nhằm xác định cơ hội, đồng thời phát triển các giải pháp giúp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh của khách hàng/đối tác và tối đa hoá việc sử dụng cũng như tính hiệu quả cho các sản phẩm của Google.
- Phối hợp với các nhóm Bán hàng để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, tiến hành phân tích chuyên sâu và xác định cơ hội kinh doanh, đồng thời hỗ trợ phát triển bản thuyết trình kinh doanh cũng như tài liệu hỗ trợ tiếp thị phục vụ việc tiếp cận thị trường.
- Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các bên liên quan của khách hàng/đối tác ở nhiều phòng ban chức năng và cấp bậc, đồng thời phụ trách mối quan hệ với các bên liên quan về dữ liệu/điều tra ở phía khách hàng/đối tác.
- Dẫn dắt một đội ngũ nhân viên, thiết lập và truyền đạt các ưu tiên của nhóm nhằm hỗ trợ các mục tiêu của tổ chức.