
CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH
- Ho Chi Minh City
- Permanent
- Full-time
a) Đề xuất, tiếp nhận, quản lý, phân phối các loại văn phòng phẩm, vật phẩm, tài sản,... của PGD. Quản lý, phân phối văn thư đến.
b) Thực hiện việc tiếp nhận, phân phối, bảo quản, tiêu hủy,… các loại ấn chỉ ấn phẩm; các loại tờ rơi, vật phẩm quảng cáo theo quy định Ngân hàng.
c) Quản lý tài sản cố định, công cụ lao động; thực hiện kiểm kê tài sản của PGD; bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, mỹ quan nơi làm việc.
d) Phối hợp Hội sở thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh/mẫu dấu; hồ sơ đăng ký Chứng nhận tham gia Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khi thay đổi thông tin theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng giao dịch.- Trách nhiệm khác: chăm sóc khách hàng, tuân thủ chuẩn mực đạo đức và quy tắc ứng xử, quy định ngân hàng, quy định pháp luật.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng.
- Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
- Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
- Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.