INTERNAL AUDIT & RISK SPECIALIST/ CHUYÊN VIÊN KIỂM TOÁN NỘI BỘ VÀ QUẢN LÝ RỦI RO

Cty Tan Hiep Phat

  • Binh Duong
  • Permanent
  • Full-time
  • 1 month ago
Giá trị thp mang lại5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
  • Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
  • Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
  • Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
  • Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
  • Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
  • Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
  • Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
  • Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
  • Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
  • Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
Mục đích công việc1. Phân tích dữ liệu lịch sử và đề xuất kế hoạch kiểm toán hàng năm.2. Lập và đề xuất kế hoạch kiểm toán, tổ chức thực hiện, đề xuất cải tiến, kiểm tra, giám sát và quản lý các phạm vi kiểm toán theo kế hoạch kiểm toán năm và các cuộc kiểm toán đột xuất theo chỉ đạo từ cấp trên trực tiếp.– Xây dựng kế hoạch kiểm toán cho từng phạm vi kiểm toán và các thủ tục kiểm tra dựa trên rủi ro và mục tiêu kiểm toán đã được xác định– Thu thập và soát xét các bằng chứng nhằm đảm bảo kết luận kiểm toán đều có đầy đủ bằng chứng, đồng thời thực hiện kiểm toán tại phòng ban liên quan với chuẩn mực chuyên nghiệp– Báo cáo về các sai lệch số liệu, thất thoát tài chính (nếu có) và các lỗ hổng kiểm soát phát hiện trong quá trình kiểm toán.– Theo dõi việc thực hiện hành động khắc phục sau kiểm toán của các phòng ban.3. Xem xe't và điều phối các Khô'i/ Phòng ban chư'c năng trong việc soạn thảo Bảng đăng ki' rủi ro và Kê' hoạch giảm thiểu rủi ro về tài chính cho tổ chức.– Thiê't kê'/ thực hiện/ duy trì Chuẩn quản ly' rủi ro– Xem xe't và điều phối các Khô'i/ Phòng ban chư'c năng trong việc soạn thảo Bảng đăng ki' rủi ro và Kê' hoạch giảm thiểu để quản lý và giảm thiểu rủi ro cho tổ chức– Kiểm tra việc thực hiện biện pháp giảm thiểu rủi ro về tài chính của các Khối/ Phòng ban chức năng4. Xem xe't và điều phối các Khô'i/ Phòng ban chư'c năng trong việc soạn thảo và thực hiện kê' hoạch quản trị khủng hoảng để quản lý hiệu quả các tình huống khủng hoảng– Xem xe't và điều phô'i các Khô'i/ Phòng ban chư'c năng trong việc soạn thảo và thực hiện kê' hoạch quản trị khủng hoảng để quản lý hiệu quả các tình huống khủng hoảng.– Lập kế hoạch, điều phối nhân sự thực hiện, kiểm tra và giám sát việc thực hiện diễn tập Kế hoạch kinh doanh liên tục.Các điều kiện cần có– Đại học chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán.– Có một trong các chứng chỉ chuyên ngành ACCA, CPA, CIA, CISA là lợi thế.– Biết sử dụng SAP, Tableau, Power BI là lợi thế.– Kỹ năng phân tích tổng hợp vượt trội.– Tư duy phản biện để xác định và đánh giá vấn đề và giải quyết vấn đề.– Kết hợp tốt các kỹ năng chuyên môn trong nhiều lĩnh vực như tài chính, công nghệ, điều hành và điều tra.– Có khả năng lead team để thực hiện từng scope kiểm toán.– Có khả năng đảm bảo công việc được thực hiện đúng kế hoạch đã được duyệt.– Có kinh nghiệm với các phần hành Báo cáo tài chính, hệ thống ERP và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).– Giao tiếp tốt tiếng Anh IELTS 5.0, TOEIC 650 hoặc tương đương.– Ít nhất 03 năm kinh nghiệm kiểm toán (trong đó có ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Kiểm toán Nội bộ/ Kiểm soát Nội bộ).– Và có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý rủi ro.– Có khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu của cấp trên.– Có khả năng đưa ra và tiếp nhận các mệnh lệnh công việc một cách chính xác và hiệu quả, chủ động đặt câu hỏi làm rõ vấn đề để đảm bảo công việc được định hướng tốt để cho ra kết quả tối ưu– Kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng thương lượng hiệu quả.– Có khả năng quản lý nhiều quy trình và rủi ro ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu và chức năng của công ty.– Có thể độc lập thực hiện các quy trình, quy định và hướng dẫn triển khai toàn bộ quy trình/quy định đến nhân viên trong phòng và liên phòng ban.

Cty Tan Hiep Phat