UA Marketing Leader - Mobile Games

Qode

  • Hanoi
  • Permanent
  • Full-time
  • 7 days ago
  • Apply easily
1. Mô tả công vi���c
  • Lên kế hoạch UA marketing cho các dòng game của công ty (Puzzle, Hyper-casual, Action, Simulation...).
  • Lên ý tưởng và phối hợp cùng artist, video editor, developer để sản xuất các content quảng cáo: Banner, Video, GIF, Screenshot, Playable Ads.
  • Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho App/Game mobile đa kênh: Unity Ads, Applovin, Ironsource, Mintegral, Pangle, Google Ads, Facebook, TikTok.
  • Tối ưu hóa doanh thu quảng cáo (Monetize):
  • + Setup mediation qua MAX, Admob, Ironsource.
  • + Phối hợp dev tích hợp gọi ID quảng cáo theo cấu trúc nâng cao eCPM.
  • Tạo & quản lý các tài khoản quảng cáo và monetize của công ty.
  • Kết nối và làm việc với các Account Manager của các platform để xử lý vấn đề tài khoản và tối ưu hóa quảng cáo.
  • Theo dõi & phân tích số liệu thông qua các công cụ tracking: Adjust, Firebase, Appsflyer...
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ qua các công cụ: Sensor Tower, App Brain, SocialPeta, AppAnnie.
  • Hỗ trợ App Store Optimization (ASO) và tối ưu chỉ số chuyển đổi trên store.
  • Tham gia phối hợp sản xuất các mode, level riêng để phục vụ Playable/Ads UA.
  • Phối hợp với team dev code tool tracking / API server-side UA nếu cần.
  • Xây dựng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự marketing trực tiếp quản lý.
  • Báo cáo và phản hồi số liệu cho Game Designer để hỗ trợ tối ưu gameplay.
  • Theo dõi, đo lường và phân tích dữ liệu hàng tuần/tháng, tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch UA & Monetize.
2. Yêu cầu ứng viên
  • Có từ 2-3 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo UA cho game mobile trên đa nền tảng.
  • Có từ 6 tháng kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ từ 2-3 nhân sự.
  • Có kinh nghiệm nghiên cứu, khảo sát và phân tích thị trường.
  • Am hiểu hệ thống các network quảng cáo game & nguyên tắc bidding eCPM/ROAS.
  • Biết sử dụng hoặc từng làm việc với Firebase, Adjust, AppsFlyer...
  • Có tư duy marketing sáng tạo, hiểu về sở thích người dùng toàn cầu.
  • Có hiểu biết cơ bản về quy trình sản xuất game là một điểm cộng.
  • Có khả năng đánh giá, phân tích và đưa ra quyết định kịp thời.
  • Khả năng lên kế hoạch, sắp xếp công việc, nguồn lực phù hợp.
  • Cầu tiến và có trách nhiệm trong công việc.
3. Quyền lợi
  • Lương cứng: 18.000.000 - 35.000.000 VNĐ
  • Cơ chế thưởng Commission theo KPI không giới hạn.
  • Review lương, thưởng 2 lần/ năm (Tháng 1 và tháng 7), mức lương tăng upto 25%/ đợt review, thưởng 1-4 tháng lương/năm.
  • Thưởng ngày lễ, sinh nhật cho CBNV.
  • Trang bị các thiết bị làm việc phù hợp với công việc .
  • Có khu vực ăn uống riêng, khu căng tin hoàn toàn miễn phí.
  • Chương trình Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Chương trình Happy Time vào chiều thứ 6 hàng tuần.
  • Ngày nghỉ phép còn lại trong năm sẽ được chuyển sang ngày lương.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, cơ hội thăng tiến cao.
  • Các chương trình, hoạt động vui chơi giải trí vào các dịp lễ, Tết, du lịch, team building.
  • Hệ sinh thái các sản phẩm có hàng triệu người dùng hàng tháng trên toàn cầu: Âu, Úc, Mỹ, Ấn Độ, Brazil, South Africa…

Qode