Lên kế hoạch UA marketing cho các dòng game của công ty (Puzzle, Hyper-casual, Action, Simulation...).
Lên ý tưởng và phối hợp cùng artist, video editor, developer để sản xuất các content quảng cáo: Banner, Video, GIF, Screenshot, Playable Ads.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho App/Game mobile đa kênh: Unity Ads, Applovin, Ironsource, Mintegral, Pangle, Google Ads, Facebook, TikTok.
Tối ưu hóa doanh thu quảng cáo (Monetize):
+ Setup mediation qua MAX, Admob, Ironsource.
+ Phối hợp dev tích hợp gọi ID quảng cáo theo cấu trúc nâng cao eCPM.
Tạo & quản lý các tài khoản quảng cáo và monetize của công ty.
Kết nối và làm việc với các Account Manager của các platform để xử lý vấn đề tài khoản và tối ưu hóa quảng cáo.
Theo dõi & phân tích số liệu thông qua các công cụ tracking: Adjust, Firebase, Appsflyer...
Nghiên cứu thị trường, đối thủ qua các công cụ: Sensor Tower, App Brain, SocialPeta, AppAnnie.
Hỗ trợ App Store Optimization (ASO) và tối ưu chỉ số chuyển đổi trên store.
Tham gia phối hợp sản xuất các mode, level riêng để phục vụ Playable/Ads UA.
Phối hợp với team dev code tool tracking / API server-side UA nếu cần.
Xây dựng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự marketing trực tiếp quản lý.
Báo cáo và phản hồi số liệu cho Game Designer để hỗ trợ tối ưu gameplay.
Theo dõi, đo lường và phân tích dữ liệu hàng tuần/tháng, tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch UA & Monetize.
2. Yêu cầu ứng viên
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo UA cho game mobile trên đa nền tảng.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ từ 2-3 nhân sự.
Có kinh nghiệm nghiên cứu, khảo sát và phân tích thị trường.
Am hiểu hệ thống các network quảng cáo game & nguyên tắc bidding eCPM/ROAS.
Biết sử dụng hoặc từng làm việc với Firebase, Adjust, AppsFlyer...
Có tư duy marketing sáng tạo, hiểu về sở thích người dùng toàn cầu.
Có hiểu biết cơ bản về quy trình sản xuất game là một điểm cộng.
Có khả năng đánh giá, phân tích và đưa ra quyết định kịp thời.
Khả năng lên kế hoạch, sắp xếp công việc, nguồn lực phù hợp.
Cầu tiến và có trách nhiệm trong công việc.
3. Quyền lợi
Lương cứng: 18.000.000 - 35.000.000 VNĐ
Cơ chế thưởng Commission theo KPI không giới hạn.
Review lương, thưởng 2 lần/ năm (Tháng 1 và tháng 7), mức lương tăng upto 25%/ đợt review, thưởng 1-4 tháng lương/năm.
Thưởng ngày lễ, sinh nhật cho CBNV.
Trang bị các thiết bị làm việc phù hợp với công việc .
Có khu vực ăn uống riêng, khu căng tin hoàn toàn miễn phí.
Chương trình Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Chương trình Happy Time vào chiều thứ 6 hàng tuần.
Ngày nghỉ phép còn lại trong năm sẽ được chuyển sang ngày lương.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, cơ hội thăng tiến cao.
Các chương trình, hoạt động vui chơi giải trí vào các dịp lễ, Tết, du lịch, team building.
Hệ sinh thái các sản phẩm có hàng triệu người dùng hàng tháng trên toàn cầu: Âu, Úc, Mỹ, Ấn Độ, Brazil, South Africa…