Chuyên viên Tiền lương (Phụ trách về công tác chấm công, quản lý nghỉ)

SHB

  • Hanoi
  • Permanent
  • Full-time
  • 6 days ago
  • Apply easily
  • Quản lý, cập nhật và kiểm soát các loại nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ không lương theo quy định của công ty và pháp luật.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xử lý sai sót, khiếu nại về dữ liệu chấm công và nghỉ.
  • Cập nhật, phổ biến và hướng dẫn CBNV về quy định, quy trình chấm công - nghỉ phép.
  • Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống/quy trình quản lý chấm công - nghỉ.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất liên quan đến tình hình chấm công, nghỉ phép.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Kinh tế, Tài chính - Kế toán hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Payroll/HR Operations, đặc biệt là chấm công - quản lý nghỉ.
  • Thành thạo Excel, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm chấm công/HRM/ERP.
  • Hiểu biết về Luật Lao động và các quy định liên quan đến thời giờ làm việc, nghỉ ngơi.
  • Cẩn thận, trung thực, có khả năng phân tích và xử lý số liệu.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, bảo mật thông tin, chủ động và cầu tiến
  • Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và xử lý tình huống tốt.
Job tags:

SHB