Japanese Speaking - Secretary - Thư ký - Law Firm

RGF HR Agent

  • Ho Chi Minh City
  • Permanent
  • Full-time
  • 1 month ago
Job Description
Nội dung công việc
・Công việc thư ký: - Chuẩn bị quyết toán chi phí - Sắp xếp các cuộc họp và chuyến công tác - Gửi email & chuẩn bị tài liệu bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật - Thực hiện các công việc khác theo sựu hướng dẫn của luật sư, v.v. ・Công việc Admin: - Hỗ trợ cho nhà cung cấp - Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng - Xuất hóa đơn cho khách hàng - Quản lý cập nhật các hợp đồng ủy quyền, v.v. Mọi cuộc trao đổi với khách hàng đều bằng tiếng Nhật hoặc tiếng AnhJob Requirement
Yêu cầu
・Tuổi: 25 ~ 30 ・Giới tính: Ưu tiên nữ ・Học vấn :Tốt nghiệp đại học ・ngoại ngữ: tiếng Nhật và tiếng Anh trình độ kinh doanh (tương đương n2 ~ N1) ・Kinh nghiệm: Có nhiều năm kinh nghiệm làm thư ký hoặc hành chính ・Kỹ năng tin học văn phòng MS Office (Word, Excel, PowerPoint) ・Làm việc năng động, chủ động, hợp tác và có khả năng làm việc theo nhóm ・Có hiểu biết tốt về hoạt động của một công ty luật, về các công việc hỗ trợ văn phòng
Ưu tiên
- Ứng viên có N1 - Có kinh nghiệm làm việc trong một công ty luật nước ngoài - Kinh nghiệm làm thư ký hoặc trợ lý cho quản lý người nước ngoài

RGF HR Agent