Nghiên cứu, khảo sát thị trường và phân tích người dùng, sản phẩm.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho App thông qua nhiều kênh: Google Ads, Facebook,...
Phân tích và đánh giá các chỉ số quảng cáo (CPM, CPI, IPM...), tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, mang lại user chất lượng cao.
Lên các ý tưởng làm creatives cho đội Video Editor/ Designer
Theo dõi và phân tích báo cáo để đưa ra các đề xuất cải thiện sản phẩm
Trao đổi và phối hợp với các phòng ban/ đối tác khác nhau để đảm bảo chương trình và kế hoạch Marketing được thực hiện hiệu quả.
Nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật chạy quảng cáo mới.
Hiểu toàn diện Digital Platform và lập kế hoạch digital marketing
Trang bị tư duy chuyển đối khách hàng và tối ưu quảng cáo chuyên sâu
Hoàn thiện tư duy làm việc dựa trên số liệu
YÊU CẦU
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm chạy và scale budget lớn với các kênh quảng cáo Google, Facebook, TikTok...
Hiểu biết về các công cụ phân tích như Appsflyer, Firebase, App Annie, Sensor Tower là một lợi thế
Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản như Canva, Capcut.
Có kiến thức về thị trường app
Kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu tốt
Sáng tạo và chủ động trong công việc
Năng động, chịu được áp lực công việc cao
QUYỀN LỢI
Mức lương: 16 - 25M NET Salary
Thử việc hưởng 100% lương
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
Thưởng tết âm lịch, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết (theo quy định công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn), thưởng quý, thưởng cuối năm, thưởng Nhân viên xuất sắc,...)
Trợ cấp ăn trưa, xăng xe
Trà, cà phê, đồ ăn vặt... miễn phí tại văn phòng
Tham gia các hoạt động, sự kiện teambuilding, dã ngoại, du lịch, sinh nhật… 1 năm 3-4 lần
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân.
Thời gian làm việc: 8h-12h, chiều 13h30-17h30, từ T2-T6, và 2 ngày T7 cách tuần