Xây dựng/ cải tiến ban hành quy chế hoạt động, quy trình/ hướng dẫn liên quan kinh doanh, vận hành chung
Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn tham gia xây dựng/cải tiến:
Quy chế/quy trình/quy định/hướng dẫn liên quan phối hợp vận hành chung của Công ty
Sổ tay nghiệp vụ theo nguyên tắc/quy trình thống nhất triển khai với từng Đối tác
Xây dựng/cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng Smart Agency/ VDI/ Quy trình chuyển đổi dữ liệu cho Đối tác....
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về quy chế/ quy trình/ hướng dẫn liên quan kinh doanh, vận hành đã ban hành
Quản lý/ giám sát chất lượng bán hàng (Quality Control)
Quản lý chất lượng bán và các hoạt động triển khai kinh doanh của đội ngũ kinh doanh và quản lý/ hỗ trợ kinh doanh đảm bảo theo đúng quy trình, quy định.
Triển khai các hoạt động kiểm soát chất lượng phù hợp với quy định/chính sách của công ty và yêu cầu pháp lý
Tiếp nhận các khiếu kiện/khiệu nại từ KH, phối hợp tổng hợp/ thu thập tài liệu/ thông tin xác minh liên quan, hỗ trợ xử lý giải quyết theo quy trình tại Chubb Life/ thống nhất với Đối tác
Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng của ngành và thông lệ liên quan đến kiểm soát chất lượng
Báo cáo QTRR theo định kỳ
Quản lý/ giám sát chất lượng bán hàng (Quality Control)
Sản phẩm/Mô hình/ Tiện ích/Trải nghiệm khách hàng: Đầu mối hỗ trợ quá trình xây dựng/cải tiến/ kết nối triển khai (golive) sản phẩm/tiện ích (phối hợp với đầu mối xây dựng đặc tả/ yêu cầu IT: PRD, Đối tác) theo nội dung yêu cầu/ đặc tả đã phê duyệt/ thống nhất của Banca/PD, Product với IT
Công cụ/ hỗ trợ quản lý/ quản trị kinh doanh: Đầu mối hỗ trợ quá trình xây dựng/cải tiến/ kết nối triển khai (golive) các công cụ, hệ thống theo nội dung yêu cầu/ đặc tả đã phê duyệt/ thống nhất của Banca/PD với IT
Hỗ trợ vận hành (Operation Services) - Kênh Banca/PD
Hàng ngày/tuần
Đăng ký huấn luyện, cấp mã số đại lý (onboarding)
Gắn mã/ chuyển mã cấu trúc (thay đổi AR/chuyển nhóm/chuyển QLTT cho AR)
Báo cáo đối soát SLA cam kết với đối tác theo từng nghiệp vụ.
Hỗ trợ hướng dẫn đối tác training quy trình, thay đổi liên quan
Theo dõi/ cập nhật danh sách Hồ sơ pending
Hỗ trợ giám sát/ theo dõi/ xử lý clear Hồ sơ pending
Hỗ trợ xử lý Hồ sơ của KH Doanh nghiệp
Giải đáp thắc mắc cho Đối tác/Banca Sales liên quan hệ thống, quy trình/nghiệp vụ OP/UW
Quản lý/theo dõi giao/nhận/bàn giao hồ sơ, chứng từ gốc theo quy trình thống nhất với từng Đối tác
Giao/nhận tài sản/công cụ/tài liệu; thanh lý HĐĐL với AR; cắt code/phân bổ hợp đồng mồ côi (bàn giao tài sản/công cụ/ tài liệu; thu hồi phiếu thu/ thông báo thất lạc tài liệu/ấn phẩm…)
Định kỳ (tháng/quý/6T/năm)/Adhoc
Hỗ trợ Đối tác đào tạo/hướng dẫn Quy trình, thay đổi liên quan
Báo cáo đối soát SLA cam kết với đối tác theo từng nghiệp vụ
Đầu mối hỗ trợ chăm sóc đối tác/ khách hàng sau bán theo chính sách/ quy trình của Công ty
Hỗ trợ kiểm tra, xử lý và chuyển thông tin/Hồ sơ yêu cầu giải quyết bối thường cho Đối tác
Phối hợp thiết kế, in Giấy khen, Bằng khen, Chứng nhận thành tích đối với Đội ngũ kinh doanh
Cung cấp thư giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Chubb Life, giới thiệu Đội ngũ kinh doanh
Hỗ trợ đặt hàng, theo dõi/quản lý lưu/xuất kho: Voucher/quà tặng MKT…
Phối hợp/hỗ trợ công tác hậu cần tổ chức các sự kiện/hội nghị…
Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai kinh doanh theo quy trình/hướng dẫn/quy định
Tiếp nhận các trường hợp để xuất ngoại lệ liên quan vận hành, hỗ trợ tổng hợp, trình duyệt lên BLĐ có thẩm quyền
Giao/nhận ấn phẩm MKT/ tài liệu/ công cụ cho Đối tác; Hỗ trợ bàn giao, thanh lý HĐĐL với Đối tác
Hỗ trợ vận hành, hành chính khác
Qualifications:
Tốt nghiệp đại học (hoặc tương đương) chuyên ngành có liên quan
Có ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên kênh Bancassurance tại các Công ty BHNT)
Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai các hoạt động quản lý chất lượng bán, giám sát tuân thủ lĩnh vực Bancassurance
Am hiểu hệ thống/ mô hình vận hành kênh Banca và các ứng dụng/hệ thống/phần mềm; ngân hàng/ bảo hiểm lõi (core banking/ insurance) là một lợi thế
Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc khoa học
Khả năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với Đối tác và đội ngũ kinh doanh
Khả năng tư duy logic và giải quyết vấn đề hiệu quả
Khả năng tư duy có tính hệ thống
Khả năng làm việc chi tiết, có tinh thần trách nhiệm
Khả năng tư duy dịch vụ, định hướng khách hàng là trọng tâm